Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

08:28 - 03/12/2021

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua. Fred bóp Team, MU vẫn sống nhờ hơi thở của Ronaldo. Bàn thắng thứ 800 của anh trong sự nghiệp!

Trước sự theo dõi của tân thuyền trưởng Ralf Rangnick, Fred trở thành nhân vật chính của trận đấu. Anh mắc sai lầm khiến MU chịu bàn thua ngay từ phút 13. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đã chuộc lỗi bằng pha kiến tạo để Bruno Fernandes gỡ hòa vào cuối hiệp một.

>> Xem thêm : Trực tiếp bóng đá k+ đêm nay tại Tammao TV <<

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU.

Sang hiệp 2, MU vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Cristiano Ronaldo ở phút 52, nhưng Arsenal cũng sớm gỡ hòa sau pha dứt điểm gọn của Martin Odegaard chỉ 2 phút sau đó.

Phút 70, Fred giúp MU định đoạt trận đấu bằng việc mang về quả phạt đền. Ronaldo tận dụng để ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho MU.

Ở tình huống đá phạt đền, Ronaldo được trao cơ hội thay Bruno Fernandes. CR7 dễ dàng đánh lừa thủ môn trẻ Ramsdale bằng cú sút vào chính giữa cầu môn.

Ronaldo là người hùng trong chiến thắng của MU.

Sau trận đấu, một số fan Arsenal đã để lại quan điểm của mình:

'Không bên đội bóng khi thất bại thì đừng tung hô đội bóng khi thành công. Arsenal chỉ dành cho người trưởng thành, không dành cho Fan phong trào'.

'9 bàn thắng gần nhất đều ghi bởi các cầu thủ U23 của Arsenal. Mấy ông có kinh nghiệm lại làm tạ thì bảo sao trẻ đá húng nhưng dễ mắc sai lầm. Chưa đến boxing tặng quà sớm quá'.

'Quả thứ nhất thì thôi tôi không nói gì, quả thứ 2 nuno đã làm tốt, Rowe đuối quá thế là chết cánh của Nuno luôn. Nuno không thể về kịp pha bóng đấy được, còn quả thứ 3 thì ối dồi ôi Odegaard, trận này tiếp tục là do các cầu thủ trẻ của Arsenal thiếu kinh nghiệm giống như trận đấu với Liverpool. Đặc biệt là quả thứ 3 của odegaard, họ là 1 đội bóng lớn nên sẽ tận dụng những cơ hội rất tốt so với các cầu thủ trẻ của Arsenal'.

>> Xem ngay : Lịch thi đấu trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng