2 trò cưng bất ngờ quay xe, HLV Tuchel lên phương án cải tổ hàng phòng ngự

18:41 - 13/11/2021

Việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Christensen hiện đang gặp vô vàn khó khăn vì người đại diện của cầu thủ này bất ngờ ‘quay xe’ phút cuối. Trong khi đó, Rudiger cũng đưa ra yêu cầu hết sức vô lý khiến lãnh đạo Chelsea đau đầu. 

Tưởng chừng như Chelsea đã xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng thành công với Christensen thì thật bất ngờ, người đại diện cầu thủ này lại ‘lật kèo’ phút cuối. Cụ thể, Christensen chỉ muốn ký hợp đồng ngắn hạn thay vì bản hợp đồng 5 năm như giới chủ Chelsea yêu cầu. 

Theo nhiều nguồn tin, giám đốc Marina Granovskaia tỏ ra bực bội và quyết định đình chỉ mọi công tác đàm phán của The Blues với Christensen. Trong trường hợp đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung, Christensen sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ mất trắng chàng trung vệ này. Với bối cảnh hiện tại, HLV Tuchel buộc phải tìm kiếm nhân tố mới thay thế Christensen. 

>> Xem thêm : Trực tiếp bóng đá k+ đêm nay tại Tammao TV <<

Christensen chỉ muốn ký hợp đồng ngắn hạn với Chelsea.

Chưa dừng lại ở đó, một trụ cột hàng thủ quan trọng là Rudiger cũng xác nhận sẽ sớm không còn tương lai tại Chelsea. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng thành Luân Đôn vào tháng 6 năm sau. Giới chủ Chelsea tha thiết được giữ chân Rudiger nhưng anh lại đòi lương ngất ngưởng, lên đến 200.000 bảng/tuần. Đây được xem là một con số rất cao trong số các hậu vệ thuộc biên chế The Blues. 

Về phía Chelsea, họ đã có 4 lần ngồi vào bàn đàm phán với Ruediger nhưng hết lần này tới lần khác, anh ta làm mình làm mẩy, mang câu chuyện được các đại gia châu  u theo đuổi để ‘đánh bóng’ bản thân, đòi lương cao. Đây là điều phi lý bởi quỹ lương The Blues hiện tại đang ở ngưỡng cao nhất nhì Ngoại hạng Anh, nếu tiếp tục tăng lương cầu thủ thì mọi chuyện sẽ trở nên tệ hại. 

Ruediger đòi mức lương ngất ngưởng khiến lãnh đạo Chelsea không hài lòng.

Bởi thế, HLV Tuchel cần gấp rút tìm người thay thế Ruediger và Christensen ngay và luôn nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa.

>> Xem ngay : Lịch thi đấu trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng