Ả Rập Xê Út bất ngờ tan hoang lực lượng: Cơ hội để ĐT Việt Nam giành điểm là đây

08:01 - 15/11/2021

Vào lúc 19 tối mai (16/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại VL thứ 3 World Cup 2022. Lần này, chúng ta sẽ tái đấu Ả Rập Xê Út trên sân nhà Mỹ Đình. Khác với trận lượt đi, đội hình đội bóng Tây Á hiện tại thiếu vắng tới 6 cầu thủ. 

Ở trận đấu với Nhật Bản vào ngày 11/11 vừa qua, ĐT Việt Nam cũng không tạo nên bất ngờ. Thất bại với tỷ số 0-1 trước Samurai xanh chính là trận đấu thứ 5 liên tiếp, đoàn quân HLV Park Hang Seo toàn thua. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam hiện tại đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành điểm số lịch sử tại VL thứ 3 World Cup 2022. 

>> Xem thêm : Link xem bóng đá trực tiếp tại Tammao TV <<

Ả Rập Xê Út sứt mẻ lực lượng trước trận đấu với Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin, đội tuyển Ả Rập Xê Út hành quân sang nước Việt mà thiếu vắng tận 6 cầu thủ so với trận lượt đi hồi tháng 9. Những cái tên như tiền vệ Abdullah Otayf, trung vệ Yasser Al Sharani và thủ môn Mohamed Al Owais chắc chắn không thể thi đấu vì tình hình chưa bình phục chấn thương. 

Chưa dừng lại ở đó, những cái tên còn lại là Abdullah Madu, Abdullah Al Hamdan và Mohammed Al Khabrani cũng khó lòng được ra sân vì không đáp ứng được yêu cầu của ông Herve Renard - HLV trưởng ĐT Ả Rập Xê Út. 

Ả Rập Xê Út bất ngờ tan hoang lực lượng: Cơ hội để ĐT Việt Nam giành điểm là đây.

Rõ ràng, sự thiếu vắng của các ngôi sao quan trọng sẽ khiến sức mạnh của ‘Chim ưng xanh’ bị suy giảm. Tuy nhiên, các cầu thủ còn lại của họ vẫn được đánh giá rất mạnh. Ở trận đấu gần nhất, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đại diện Tây Á cũng đã xuất sắc cầm chân đội bóng của đất nước Kanguru với tỷ số hòa 0 - 0. 

>> Xem chi tiết thông tin : Livescore hôm nay tại Tammao TV <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng