Báo Ả Rập: ‘Hãy cẩn thận với bộ đôi Công Phượng - Quang Hải’

15:33 - 16/11/2021

Cây bút báo Ả Rập - John Duerden khẳng định ĐT Ả Rập Xê Út nên cẩn trọng bởi bộ đôi Công Phượng - Quang Hải khá nguy hiểm. 

Trước thềm đối đầu giữa Việt Nam vs Ả Rập, báo Ả Rập đã có bài phân tích về tâm thế của 2 đội trước khi trận đấu bắt đầu. Theo đó, Duerden khẳng định đội khách có thể sẽ phải trả giá cực lớn nếu coi thường đội chủ sân Mỹ Đình.

>> Xem thêm : Link xem bóng đá trực tiếp tại Tammao TV <<

Ả Rập Xê Út từng đánh bại Việt Nam với tỷ số 3-1.

‘Khi bước vào thế đường cùng, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất và họ sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Công Phượng - cầu thủ không góp mặt ở trận lượt đi sẽ có thể làm nên chuyện trong trận lượt về này. Quang Hải - ngôi sao sáng nhất, người từng ghi bàn vào lưới Ả Rập ở trận lượt đi cũng là đối tác cực kỳ ăn ý của Công Phượng. Ả Rập Xê Út có thể trả giá trước đội tuyển Việt Nam nếu coi thường đối thủ’. 

‘Không thể chủ quan trước đoàn quân HLV Park Hang Seo. Dù không còn cơ hội dự World Cup nhưng họ vẫn đủ sức ngáng chân các đối thủ trong cuộc đua sở hữu tấm vé đến Qatar mùa sau’, báo Ả Rập nói thêm. 

Ở thời điểm hiện tại, ‘Chim ưng xanh’ đang dẫn đầu bảng B với 13 điểm. Họ giành 4 chiến thắng và 1 trận hòa, hơn đội nhì bảng Australia 3 điểm. Nếu tiếp tục đánh bại Việt Nam, Ả Rập Xê Út sẽ củng cố vững chắc ngôi vị nhất bảng của mình. 

Màn so tài với Ả Rập sẽ là trận đấu vô cùng khó nhằn.

‘Chúng tôi khá tôn trọng ĐT Việt Nam. Người Việt chỉ để thua với tỷ số sát nút trước Nhật Bản và Úc. Vậy nên cuộc đọ sức với Việt Nam không hề đơn giản chút nào. Trận đấu tối nay sẽ cực kỳ khó khăn. Toàn đội Ả Rập Xê Út sẽ cố gắng, phấn đấu thật nhiều để có thể giành 3 điểm’, HLV Ả Rập - ông Renard phát biểu. 

>> Xem thêm : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng