Chuyên gia: Bùi Tiến Dũng bắt kém bởi nghĩ mình là người mẫu và diễn viên múa

17:01 - 08/10/2021

ThS Quốc Thái cho rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng đang mắc bệnh tâm lý và ông hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh được cho “ông thần bắt bướm”.

ThS Quốc Thái cho rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng đang mắc bệnh tâm lý và ông hoàn toàn có thể chữa khỏi bệnh được cho “ông thần bắt bướm”.

Đối với giới showbiz, Dũng là con số không. Do đó, muốn kiếm tiền cũng không phải dễ. Muốn vậy, Dũng phải tập, tập diễn, tập đi. Đi trên sàn thời trang là đi bằng mũi giày, hai chân phải luôn luôn đi trên một đường thẳng, đi điệu đà, đi tạo dáng, càng điệu càng tốt, tay phải khép vào thân hình, không được vung mạnh và chỉ được đánh lên đánh xuống theo đường thẳng với một góc nhỏ cho phép.

Từ đây , bạn đọc đã lý giải được tại sao hiện nay TM DŨNG quá điệu, anh thường phản xạ chậm, lao ra chậm và lao ra thì không vung tay mà tay lại khép theo thân người, khi lao ra thì anh hay sang số! Thủ môn lao ra thì phải dũng mãnh, trong khi anh lao ra thì cà nhắp, cà nhắp và nhắm mắt mơ màng.

Nghĩa là toàn bộ thế mạnh của thủ môn là nằm trong bán cầu não trái, thì nay anh lại bị bán cầu não phải chi phối mạnh, khiến anh bị lơ lửng giữa trái, phải, đánh mất cảm giác vị trí, sự di chuyển mạnh dạn và các phản xạ nhạy bén của thủ môn mà thay vào đó là sự bay bổng, thăng hoa, tạo dáng của người mẫu và diễn viên múa.

Rồi để đóng clip, đóng quảng cáo, quay phim Dũng còn phải tập diễn xuất, diễn từ dáng đi, ánh mắt đến nụ cười, cái nhăn mặt , cái lắc đầu, sự ngạc nhiên...vv... Hàng ngày anh đều phải đứng trước gương để tưởng tượng ra nhân vật, thế nào là cười mỉm, cười mỉa, cười tẹt ga, thế nào là sự ngạc nhiên, sự hân hoan, vui sướng. Anh thả hồn bay bổng trong sự tưởng tượng. Và trong khi tưởng tượng như thế, anh đã , theo quy luật hấp dẫn, hấp dẫn về mình là một diễn viên, một nghệ sĩ, không còn là hình ảnh một người hùng Thường Châu ngày nào nữa rồi.

Từ đó, sai lầm luôn luôn diễn ra, hết sai lầm này đến sai lầm khác, sửa được cái này thì lòi ra cái kia, đến nỗi mấy động tác cơ bản của TM cũng quên béng, áp dụng loạn xạ, cái nọ xọ cái kia.
Đây là quá trình tất yếu của một định hướng sai lầm, từ đó, anh đã làm anh trượt dài trên con đường sự nghiệp, khiến càng ra sân thì càng sợ hãi, khiếp nhược, càng bị tâm lý, càng quờ quạng, càng bị nhận nhiều bàn thua.
Dũng cần có bác sĩ tâm lý riêng để chấn chỉnh thần kinh não bộ, định hướng lại tư duy và điều chỉnh lại luật hấp dẫn. Trường hợp của anh, ThS Quốc Thái cho rằng cũng chẳng khó lắm để điều chỉnh. Chỉ cần Dũng xác định rạch ròi trong tư tưởng, định hướng lại con đường đi của mình, bác sĩ tâm lý sẽ giúp anh thành công.

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng