Cựu SAO Malaysia: ‘Việt Nam đang thảm bại với 5 trận toàn thua, chẳng cần nhập tịch Malaysia cũng dễ dàng vô địch AFF Cup 2021’

10:59 - 19/10/2021

Cựu cầu thủ ĐTQG Malaysia - Datuk M Karathu khẳng định rằng chẳng cần sử dụng cầu thủ nhập tịch, người Mã cũng có thể đánh bại Việt Nam tại AFF Cup 2021. 

Xuyên suốt nhiều năm qua, Malaysia nhập tịch ồ ạt với hy vọng lấy thành tích nhưng điều này chưa tạo ra sự hiệu quả với họ. Dưới thời thầy Park, họ không thể thắng bất kỳ trận nào trước Việt Nam, trong đó có 4 trận thua và 1 trận hòa. Ở các trận đấu tại VL2 World Cup vừa qua, trong đội hình xuất phát 11 cầu thủ thì người Mã có tới 6, 7 cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, họ chẳng thể làm nên điều gì, thậm chí bị xem là bất tài vô dụng.

>> Click xem thêm : Link xem trực tiếp bóng đá đêm nay <<

Cựu SAO Malaysia: ‘Việt Nam đang thảm bại với 5 trận toàn thua, chẳng cần nhập tịch Malaysia cũng dễ dàng vô địch AFF Cup 2021’

Trong thời gian qua, người Mã có thi đấu giao hữu và nhận các trận thua thảm hại. Cụ thể, Malaysia thua Uzbekistan 1-5 và thua Jordan 0-4. Cả Jordan và Uzbekistan đều không lọt vào VL3 World Cup. Rõ ràng, Malaysia ở đẳng cấp rất yếu nên nhận các trận thua như vậy. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Datuk M Karathu vẫn ảo tưởng cho rằng Mã Lai vẫn đánh bại Việt Nam mà không cần cầu thủ nhập tịch. 

Cựu cầu thủ Malaysia chia sẻ: ‘Chúng ta chỉ nên dùng cầu thủ nhập tịch cho các giải đấu cấp độ châu Á thôi. Còn với SEA Games hay AFF Cup, Malaysia nên dùng cầu thủ bản địa. Nếu cứ xài hàng nhập tịch thì các cầu thủ nội chẳng bao giờ có cơ hội để phát triển. 

Sắp tới, U23 Malaysia sẽ dự VL U23 châu Á. Tôi cho rằng HLV Tang Cheng Hoe nên theo dõi sát sao giải đấu đó để triệu tập các gương mặt tài năng lên ĐTQG Malaysia. 

Tôi khẳng định Malaysia sẽ rất mạnh nếu kết hợp giữa các sao trẻ và đàn anh giàu kinh nghiệm. Với đội hình không nhập tịch, chúng ta có thể đánh bại Thái Lan và sòng phẳng cạnh tranh Việt Nam’.

Malaysia tự tin làm nên bất ngờ tại AFF CUp 2021 tới.

>> Click xem thêm : Link sopcast bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng