ĐT Việt Nam nói gì về trọng tài sau thất bại trước Oman?

16:58 - 13/10/2021

Sau thất bại vừa rồi, cả BHL lẫn các cầu thủ đều lên tiếng tỏ ý không hài lòng với công tác của tổ trọng tài ngày hôm qua.

ĐTQG Việt Nam bước vào trận đấu gặp Oman trên sân nhà của đối thủ với tâm lý buộc phải thắng sau khi đã nhận tới 3 thất bại trước đó khi đối đầu với các đối thủ bao gồm Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc. Đáng tiếc là trước một đối thủ mạnh hơn rất nhiều, đội tuyển của chúng ta đã phải chấp nhận thêm một trận thua nữa với tỷ số 3-1.

>> Xem chi tiết thông tin: Livescore bóng đá tại Tammao TV <<

Tranh cãi đã nổ ra sau trận đấu khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã phải nhận tới 2 quả penalty sau những tình huống va chạm của các cầu thủ, trong đó có 1 tình huống dẫn đến bàn thua. Hơn nữa, trọng tài người Jordan, Makhadmeh Adham Mohammad Tumah cũng đã công nhận bàn thắng thứ hai của đối thủ.

Điều này khiến cho các cầu thủ trên sân cũng như BHL và người hâm mộ phẫn nộ bởi thủ môn Văn Toản đã bị một số cầu thủ đối phương tác động với chiến thuật "ruồi bu" và đã không thể nhảy lên cản bóng. Ngoài ra, quyết định của tổ trọng tài VAR cũng để lại những ý kiến trái chiều khi phải soi đi soi lại hình ảnh rồi mới công nhận bàn thắng.

Sau trận đấu này, các cầu thủ bên phía đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng phàn nàn về công tác điều hành trận đấu ngày hôm qua của tổ trọng tài. Phần lớn các ý kiến đều tỏ rõ sự thất vòng và không hài lòng với những diễn biến xảy ra trên sân.

Đầu tiên là HLV Park Hang-seo, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Trong cả 4 trận đấu tại vòng loại World Cup thứ 3, có quá nhiều điều để tôi có thể nói về các trọng tài. Nhưng ngày hôm nay tôi sẽ hạn chế điều này lại vì nhiều lý do khác nhau. Dù vậy thì trọng tài trong trận đấu với Oman đã không nhất quán và nói cần phải đánh giá thì tôi cho rằng chính ông ấy nên tự đánh giá lại bản thân mình, nhất là sau khi ông ấy đưa ra những quyết định như vậy.

Đây là lần đầu tiên mà Việt Nam được tham dự vòng loại thứ 3 World Cup trong khu vực. Bởi vậy mà tôi và các học trò cùng toàn thể hàng triệu người hâm mộ đều mong mỏi vào một kết quả tốt nhưng rõ ràng bóng đá Việt Nam vẫn cần thêm nhiều thời gian để có thể vươn mình tới những sân chơi lớn như World Cup."

Trong khi đó, hậu vệ cánh Hồ Tấn Tài phát biểu: "Là một cầu thủ, tất nhiên em không thể đánh giá về công tác trọng tài được nhưng ngày hôm nay toàn đội đã rất ức chế với công tác điều hành trên sân của họ. Em nghĩ rằng điều gây khó khăn và để lại tiếc nuối lớn nhất cho ĐT Việt Nam ngày hôm nay là cách VAR hoạt động và cách trọng tài sử dụng nó để tham khảo."

Đồng đội của Tấn Tài, Nguyễn Công Phượng cũng có chung quan điểm về tổ trọng tài: "Đây là trận đấu hết sức khó khăn với đội tuyển của chúng ta, khi tình thế ngày càng xấu đi, tôi và các đồng đội đã phải cố gắng hết sức mình nhằm lấy lại tinh thần để chiến đấu tiếp. Đáng tiếc là kết quả như chúng ta mong đợi đã không đến.

>> Xem ngay : Link sopcast bóng đá chất lượng cao <<

Về tổ trọng tài của trận đấu, tôi cho rằng họ quá chậm chạp trong việc đưa ra các quyết định và nếu mọi thứ diễn ra nhanh hơn, trận đấu sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều." 

 

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng