Fan Việt: ‘Thầy Park gọi Hùng Dũng lên tuyển để theo dõi sức khỏe thôi, fan phong trào không biết gì đừng chửi’

09:55 - 05/11/2021

Nhiều fan Việt đã lên tiếng bảo vệ thầy Park sau những công kích, chửi bới của 1 số dân mạng về trường hợp gọi Hùng Dũng vừa qua. 

‘Lên ĐTQG tập cho có động lực, và y tế chăm sóc cũng tốt hơn. Mục đích của thầy Park là thế. Còn tất nhiên Dũng chưa thể đá đc đâu, thầy cũng đâu cho Dũng đá. AFF Cup nâng số lượng cầu thủ lên đông. Sồn sồn lên làm gì? Ở Việt Nam rõ lắm HLV online’, bạn Nguyễn Đăng Thắng chia sẻ. 

>> Tham khảo ngay : Link xem trực bóng đá ngon <<

HLV Park Hang Seo rất cần cầu thủ tài hoa như Hùng Dũng.

‘Thầy sống tình cảm đưa Hùng Dũng lên cũng là để thêm động lực vì 7 tháng chữa trị chấn thương. Thầy biết thầy phải làm gì chứ. Mấy ông giỏi nói sao ko thấy đứng lên nhận trách nhiệm làm huấn luyện viên, vinh danh Việt Nam lên đỉnh cao bóng đá đi’, nickname Trương Tuấn giãi bày. 

‘Thầy Park có phải đầu đất như mấy bố tỏ vẻ tao là Bầu thích nói gì thì nói đâu? Đưa Hùng Dũng lên có nguyên do, đôi khi tiếp thêm động lực tinh thần cho Hùng Dũng chứ có phải là đưa lên bắt phải tập luyện cường độ cao để rồi vào sân thi đấu đâu, mang tiếng mấy ông là Bầu là lãnh đạo mà nghĩ thầy có suy nghĩ thiển cận như mình ý’, bạn Nhạc Phi bày tỏ quan điểm. 

‘Người huấn luyện viên giỏi người ta biết lúc nào cần và lúc nào ko cần. Thầy gọi lên là có mục đích của thầy chứ thầy rất tôn trọng cầu thủ ko bao giờ thầy mạo hiểm với những cầu thủ còn chưa bình phục hoàn toàn vào sân. Mọi người cứ suy đoán lung tung phát ngôn bừa bãi làm nhụt trí thi đấu của các cầu thủ’, độc giả Phó Khánh phát biểu. 

Fan Việt: ‘Thầy Park gọi Hùng Dũng lên tuyển để theo dõi sức khỏe thôi, fan phong trào không biết gì đừng chửi’.

‘Ông gọi lên để xem sức khỏe chứ ông không mạo hiểm. Nếu có đá thì cũng không ăn thua. Bao nhiêu thương binh đá xuống phong độ hết rồi. Thầy gọi lên để cho Hùng Dũng làm quen thôi mà mấy ông ở CLB Hà Nội ích kỷ quá. Tốt nhất không cần thiết, Việt Nam còn rất nhiều tiền vệ tài hoa giỏi hơn nhiều như Huy Hùng, Cao Văn Triền đá còn tốt hơn nhiều’, bạn Dương Tái Hưng chia sẻ.

>> Tham khảo : Livescore bóng đá chất lương cao tại Tammao TV <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng