Fan Việt: ‘Thua 6 trận hay 16 trận chúng tôi vẫn cổ vũ, hãy ở bên ĐT Việt Nam những lúc khó khăn’

22:10 - 16/11/2021

Triệu fan đã gửi những lời động viên chân thành nhất tới ĐT Việt Nam sau trận thua Ả Rập Xê Út. 

‘Đá vòng loại thứ 3 WC, đá với mấy đội top đầu Châu Á chứ không phải đá với mấy đội ao làng như Lào hay Brunei không bằng. Thua tất cả về mọi mặt mà đá vậy còn bị chửi thì tôi đến chịu với những anh hùng bàn phím. Mấy phút cuối chơi hay quá. Tự hào về các bạn, tự hào về ý chí tinh thần Việt Nam. Thi đấu bằng một tinh thần không bỏ cuộc không buông xuôi, chỉ có điều chúng ta thua họ nhiều quá thể hình, thể lực đẳng cấp’, bạn Đình Cương chia sẻ.

>> Click xem thêm : Link xem trực tiếp bóng đá đêm nay <<

ĐT Việt Nam kiên cường chiến đấu trước đối thủ.

‘Thua Saudi Arabia 0-1 và phút cuối có cảm giác tiếc nuối thế là được rồi các bác. Không nên đổ lỗi cho cá nhân nào, không thua kiểu này thì vẫn thua kiểu khác. Đơn giản vì trình của họ vẫn xa mình, Saudi Arabia xứng đáng số 1 Tây Á’, bạn Ngọc Minh nói. 

‘Vì V.League 2021 bị hủy nên ở AFF Cup vẫn nên để đội hình mạnh nhất đá nhằm lấy lại tinh thần chiến thắng. AFF tổ chức tháng 12 thấy vậy mà hay trong thời điểm này! Đừng đi theo vết xe đổ của Thái Lan khi tham dự AFF với đội hình U23 + 6 năm nào. Như người Thái đó, cuối cùng VL WC vẫn toang mà AFF thọt nó kéo luôn cả 1 tinh thần ĐTQG và hệ luỵ nó kéo dài ít nhất tới bây giờ! Có thành tích tốt ở AFF tháng tới là bước đệm tinh thần trước khi chiến đấu những trận còn lại, 1 CĐV giấu tên giãi bày. 

Công Phượng và các đồng đội đã thi đấu đầy quả cảm.

‘Thua 1 trái như vậy là được rồi, ít nhất không thua quá đậm. Mà vẫn cảm thấy không hài lòng khi bàn thua toàn là những pha vớ vẩn, lỗi của mình nhiều hơn. Thấy mỗi gặp Nhật với Úc là out trình hẳn nên không nói. Còn lại toàn bộ bàn thua toàn là lỗi mình: Khi thì pen, khi thì không tập trung. Nói chung là cứ tiếp tục tiến về phía trước thôi, miễn là hàng thủ phải tập trung hơn nữa’, bạn Đăng Khoa nói.

>> Xem ngay : Lịch thi đấu trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng