Hazard úp mở khả năng trở lại Chelsea, Tuchel nói 1 câu khiến triệu người nể phục

10:38 - 01/11/2021

Ở buổi chia sẻ mới nhất, HLV Tuchel đánh giá cao tài năng của Hazard nhưng ông khẳng định Chelsea không có kế hoạch sử dụng cầu thủ này. 

HLV Thomas Tuchel nói về Hazard

Kể từ khi gia nhập Real Madrid với mức giá lên tới 105 triệu Euro, Hazard gây thất vọng lớn khi không thể hiện được nhiều. Tiền vệ người Bỉ liên tục dính chấn thương, không thể đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Kền Kền trắng. Ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo và người hâm mộ Real dần chán ngấy cầu thủ người Bỉ. 

Mới nhất, HLV Ancelotti lại gây sốc khi tuyên bố Hazard muốn đi đâu thì đi, không ai ngăn cản. Theo nguồn tin từ truyền thông châu Âu, lãnh đạo Chelsea và Newcastle là những đội bóng đang quan tâm tới Hazard. 

>> Click xem thêm : Link xem trực tiếp bóng đá đêm nay <<

Hazard trong màu áo Chelsea.

Theo đó, ban lãnh đạo Chelsea, cụ thể là tỷ phú Abramovich vẫn cảm thấy tiếc, nhớ Eden và muốn chi 50 triệu bảng đưa anh trở lại đội bóng thành Luân Đôn. Tuy nhiên, HLV Tuchel lại nghĩ khác. Dù đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Bỉ nhưng nhà cầm quân người Đức khẳng định The Blues không cần Hazard. 

‘Eden Hazard là một trong những tiền vệ cực kỳ đẳng cấp. Cậu ấy từng có quãng thời gian thăng hoa tại Chelsea, từng là bản hợp đồng tốt của The Blues. Nhìn chung, tôi đã được nghe tới khá nhiều câu chuyện liên quan tới Hazard tại Chelsea’. 

‘Cá nhân tôi dành sự tôn trọng cao độ với Eden. Trong quá khứ, cậu ấy đóng vai trò quan trọng giúp Chelsea gặt hái nhiều danh hiệu. Nhưng hiện tại cậu ta đang là người của Real Madrid. Sẽ là thiếu tôn trọng Real nếu chúng ta nói quá nhiều về Hazard’.

Hazard úp mở khả năng trở lại Chelsea, Tuchel nói 1 câu khiến triệu người nể phục.

‘Tôi phải khẳng định rằng Chelsea hiện tại không cần Hazard. Tôi có rất nhiều lựa chọn tốt trên hàng công và tôi hài lòng với những gì đang có trong tay. Chúng tôi không có ý định mua thêm cầu thủ chạy cánh”.

>> Xem ngay : Lịch thi đấu trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng