Hết Bầu Hiển phản đối, tới lượt lãnh đạo VPF lên tiếng: ‘Xin ông Park đừng vội vã với Hùng Dũng, sai một li đi một dặm đấy’

09:12 - 04/11/2021

Sau khi có thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo muốn triệu tập bổ sung tiền vệ Hùng Dũng, lãnh đạo Hà Nội và PVF đã phản đối gắt gao về điều này. 

Cách đây không lâu, Hùng Dũng bất ngờ được thầy Park triệu tập gấp lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2021. Đây được xem là quyết định vô cùng mạo hiểm của nhà cầm quân xứ Kim chi bởi Hùng Dũng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 

>> Click xem thêm : Link xem trực tiếp bóng đá đêm nay <<

Hùng Dũng bất ngờ bị thầy Park triệu tập vào ĐT Việt Nam.

Còn nhớ chấn thương kinh hoàng trong trận đấu thuộc vòng 5 V.League đã khiến Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 bị gãy chân. Anh buộc phải phẫu thuật và rời xa sân cỏ trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, không biết có phải vì nôn nóng hay không mà ông Park lại bất ngờ triệu tập Dũng chíp trở lại. Không chỉ người hâm mộ và giới chuyên môn cũng đặt ra những dấu hỏi về nguy cơ tái phát chấn thương của chàng cầu thủ này.

Gần nhất, lãnh đạo CLB Hà Nội đã đệ đơn đề nghị lãnh đạo VFF vào cuộc, ĐT Việt Nam không nên quá mạo hiểm, vội vàng với Hùng Dũng. Chúng ta đã biết rồi đấy, bao lần ông Park vội vàng dùng các cầu thủ chưa kịp chấn thương và hậu quả ai cũng biết. Những Văn Hậu, Đình Trọng hay Trọng Hoàng phải điều trị chấn thương dai dẳng như vậy âu cũng là sự nóng vội trong cách dùng người của ông Park. 

Hết Bầu Hiển phản đối, tới lượt lãnh đạo VPF lên tiếng: ‘Xin ông Park đừng vội vã với Hùng Dũng, sai một li đi một dặm đấy’.

Văn Hậu từng xuất hiện hồi cuối tháng 5, tuy nhiên chưa kịp nghỉ ngơi dưỡng sức đã phải cày cải tại VL World Cup 2022. Và rồi, Hậu tái phát chấn thương trở lại và không biết bao giờ mới bình phục. Đình Trọng cũng thế, chưa kịp bình phục mà ông Park cho đá U23 châu Á 2020, để rồi phải mất quãng thời gian rất lâu mới trở lại. 

Không chỉ lãnh đạo CLB Hà Nội, ngay cả PVF cũng khuyến cáo Hùng Dũng cần nghỉ chí ít hết năm 2021 mới có thể trở lại thi đấu. 

>> Tham khảo : Livescore bóng đá chất lương cao tại Tammao TV <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng