Nếu Ole bị sa thải, khả năng Mike Phelan sẽ tạm quyền dẫn dắt MU vài trận

10:25 - 26/10/2021

Ở trận đấu với Liver, hình ảnh CĐV bỏ về đông như trẩy hội khi đồng hồ mới sang phút thứ 60 đã là giọt nước tràn ly rồi. Có cái có rất nhiều vấn đề phải xử lý chứ không đùng 1 cái là bỏ Ole được.

Khả năng Ole sẽ bị sa thải trong ít ngày tới.

>> Xem thêm : Trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

1. Ole và 1 số thành viên bộ sậu vừa được gia hạn HĐ. Nếu Ole không từ chức thì quả bồi thường contract cũng khá là căng. Vì bất kỳ 1 HLV mới nào đến cũng sẽ vứt cái bộ sậu BHL này vào sọt rác, sẽ không dùng. Việc deal với những người vừa mới gia hạn HĐ để không làm tổn thất hình ảnh của người ra đi lẫn tài chính cho CLB không phải là việc sau 1 đêm có thể giải quyết xong. Romano cũng đã xác định thông tin sẽ có trong tầm 48h sau trận thua đêm qua.

2. Chốt người thay Ole và deal xong xuôi. Khả năng cao Zidane sẽ về chứ không phải Conte vì CR7 đang ở đây, Varane cũng đang ở đây. MU cũng cực kỳ muốn giữ chân Pogba mà Pogba lại rất muốn làm việc với Zidane. Phong cách của Zidane cả về thái độ ứng xử trên dưới của ông thời dưới trướng Perez cũng nhận được điểm cộng trong mắt nhà Glazer. Không ồn ào, không đòi hỏi nhưng trong huấn luyện lại rất cương quyết. Việc deal với Zidane sẽ không thể xong trong 1-2 ngày. Ít nhất sẽ mất 3-4 hôm đến khi mọi thứ xong xuôi.

Khả năng cao nếu Ole ra đi trong 48h tới thì Mike Phelan sẽ tạm thời cầm đội hình 1-2 trận.

Nếu Ole bị sa thải, khả năng Mike Phelan sẽ tạm quyền dẫn dắt MU vài trận.

3. Viễn cảnh không ai ngờ tới là Ole ra đi nhưng Mike Phelan sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng MU đến hết mùa, Carrick cùng dàn sậu BHL hiện tại sẽ tại vị đến hết mùa. Cái viễn cảnh này ko phải là không thể xảy ra nhé. Nhưng chắc là MU sẽ chọn cửa Zidane thôi chứ chơi nước này thì cổ phiếu tụt thê thảm ngay. 

>> Click xem thêm : Livescore trực tiếp  tại Tammao TV <<

* Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả Anh Quân

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng