Ngoài 4-2-3-1, MU có thể chơi sơ đồ chiến thuật 5-3-2 và và 3-4-1-2

19:30 - 01/11/2021

Sở hữu đội hình nhiều ngôi sao, MU có thể chơi với sơ đồ chiến thuật khác nhau.

4231

>> Xem thêm : Trực tiếp bóng đá k+ đêm nay tại Tammao TV <<

MU đánh bại Tottenham với tỷ số 3-0.

Đưa bóng ra biên xong 2 ông tiền đạo cánh múa múa xong chuyền về xem bí bách kinh khủng, với đội bạn lùi về thủ nhìn thế trận cực kì khó chịu xong mất bóng cái phản công thua. 

532, 3412

Thấy đá thoáng, Cr7 không còn là tâm điểm của các đợt lên bóng, có ng chia lửa hút người cho Cr7 chạy chỗ. Bruno tâm điểm, chọc xỉa lênh láng nước, rót cơm mời 2 ông ST xơi. Quá ngon. 

Còn về giữa với thủ ah, xem yên tâm hẳn, giữa Pogba thay Fred đá CM công boxtobox thì lại meta tuyển Pháp rồi , với lại 2 ông trụ có sai thì đã có đến 3 CB bọc hậu, ông M5 có tấu hài thì có Varane và L2 bọc hậu rồi. 3 ông cánh lên xuống thoải mái nếu công thì không dẫm chân 2 tiền đạo cánh mà thủ thì có 2 cb cánh lại cũng bọc hậu luôn. 

Nói túm lại là moment 3cb này đang hợp lí OLE nên dẹp bỏ cái tôi  4 2 3 1 cũ kĩ và không còn phù hợp với con người MU có lúc này. MU phải cần gắn kết cự li đội hình chứ k phải cần 1 vài cá nhân best trong vị trí của họ. Vì Mu không có Kante hoặc Rice CDM, không có LW như Sala, không có RB như Jame, Acnor, không có CM thủ công toàn diện như Verratti.

Ngoài 4-2-3-1, MU có thể chơi sơ đồ chiến thuật 5-3-2 và và 3-4-1-2

Nếu phí thì duy nhất Sancho không biết sắp ở đâu. Chứ Ras4, Green 11, Martial 9 đều đá đc và từng đá ST. Còn Sancho hiện tại cho đá vị trí quen thuộc cũng không thể hiện được gì nhiều. Hi vọng OLE đủ mát tay cho cu cậu một vị trí mới nào đó phù hợp chứ nguy cơ bom sịt dần hiện ra. Còn Lingard lại quá hợp neu du bị cho Bruno (tuyển Anh Lingard đá Cam số 10 khá bá đạo), Beek thay cho Pogba, Matic, Fred thay nhau voi Mc Toom đá CDM thủ, cần thiết thủ trâu thì tung cả 3 vào như phút cuối với Tot , Matic chi cần đá hết sức 15p cuối trận là cũng ngon rồi. 

Cần thiết nữa thì lại đá 5 hv thủ. Chờ 3 ông trên phản công bá đạo, 1 cú rót của Bruno thôi thì 2 ông ST phá bẫy việt vị đối mặt thủ môn. Chứ đưa Green11 lại lừa đến Gol rồi sút ra ngoài. Bóng đá cần HLV là để sắp xếp chiến thuật phù hợp với con ng đang có của CLB và lối đá của từng cầu thủ.

>> Tham khảo : Livescore bóng đá chất lương cao tại Tammao TV <<

Hà Anh Quang

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng