Thi đấu nỗ lực trước Ả Rập, Phan Văn Đức được ngợi khen: ‘Hãy cố gắng hết sức anh ơi’

09:18 - 17/11/2021

Sau những chỉ trích về phong độ yếu kém ở các trận đấu trước đó, Phan Văn Đức đã thi đấu đầy nỗ lực trước Ả Rập Xê Út. Dù không thể ghi bàn nhưng tiền đạo xứ Nghệ nhận nhiều sự động viên vì đã chiến đấu hết mình.

Anh đã cố gắng nhiều rồi, đừng buồn nhé Đức cọt. Đằng sau vẫn còn NHM yêu thương và ủng hộ Đức. Đấu với 1 đội mạnh như vậy là đã thành công lắm rồi. Giờ là lúc nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần chiến tiếp nhé! Còn thở là còn gỡ. Cứ chơi hết mình nhiệt huyết như vậy thì may mắn sẽ mỉm cười thôi. Vẫn luôn yêu thương Đức của chúng ta. Đội tuyển Việt Nam cố lên!

>> Xem thêm : Link xem bóng đá trực tiếp tại Tammao TV <<

Phan Văn Đức tiếc nuối vì không thể ghi bàn vào lưới Ả Rập.

Thực sự là bắt đầu từ trận đá với Indo, Phan Văn Đức phải hi sinh rất nhiều, không được đá gần vòng cấm như mọi khi toàn phải đá như tiền vệ bọc lót. Hôm nay Đức được đá gần vòng cấm hơn, dù chưa ghi bàn nhưng ít nhiều cũng có cái duyên với 1 cú sút và 1 tình huống đánh đầu.

Cá nhân mình thấy trận hôm nay đá như vậy là đã cố gắng hết mình rồi. Thấy nhiều bạn cứ chê cầu thủ nọ cầu thủ kia. Nhưng thực chất các bạn thử đặt vị trí của mình vào các bạn ấy xem. Thi đấu 90p trên sân chạy với tốc độ cao cộng với sự chèn ép mạnh của đối thủ liệu có chơi hay được như các bạn ấy không.

Thi đấu nỗ lực trước Ả Rập, Phan Văn Đức được ngợi khen: ‘Hãy cố gắng hết sức anh ơi’

Nhìn những chiếc áo cờ đỏ sao vàng ướt đẫm mồ hôi mà họ vẫn nhiệt huyết đá hết mình. Vậy nên đừng dành những lời nói chê bai cho bất cứ 1 cầu thủ nào vì họ xứng đáng được dành những lời khen hơn chê. Chứ các bạn mà đá tốt cho họ thì chắc hẳn đã được đầu quân cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, giờ này không ngồi nhà xem tivi làm gì.

>> Click xem thêm : Livescore trực tiếp  tại Tammao TV <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng