Thomas Tuchel đối mặt với "cơn đau đầu nhẹ" tại Chelsea

18:07 - 11/10/2021

HLV của Chelsea sẽ cần phải tính toán rất kỹ về việc lựa chọn đội hình trong trận đấu sắp tới với tân binh Brentford khi một số cầu thủ trong đội đang ở những tình cảnh khác nhau.

Chelsea lúc này đang tạm thời dẫn đầu bảng với 16 điểm chỉ sau bảy trận đã đấu. Hơn nữa, việc 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool và Manchester City chia điểm với nhau vào cuối tuần trước cũng giúp họ có được vị trí này.

>>Link xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay<<

Lúc này, The Blue  đang hơn Liverpool, đối thủ mà họ đã cầm hoà 1-1 hồi tháng 8 dù phải thi đấu thiếu người trong hiệp 2, đúng 1 điểm mà thôi. Một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ có thể giúp nửa xanh thành London tjam thời bỏ xa đối thủ cạnh tranh một khoảng cách an toàn.

Tuy nhiên, phong độ sa sút trong thời gian khiến cho giới chuyên môn đặt ra rất nhiều câu khỏi cho thầy trò HLV Thomas Tuchel. Đặc biệt là họ đã gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng trước những đối thủ ngang tài ngang sức như Man City hay Juventus.

Việc thua cả hai trận đấu này với cùng tỷ số 1-0 và có được vỏn vẹn một cú sút trúng đích sau 180 phút thi đấu khiến cho sức mạnh của nhà đương kim vô địch Champion League bị nghi ngờ. Ngay lập tức, Chelsea đã lên tiếng đáp trả và đạp tan mọi nghi ngờ này sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Southampton.

Dù vậy thì Brentford chắc chắn không phải là một thử thách dễ dàng dành cho họ vào cuối tuần này. Cần phải biết rằng Bầy ong vừa mới giành chiến thắng ngay trên sân nhà của West Ham và cũng đã buộc Liverpool phải chia điểm tại thánh địa Anfield. Đoàn quân của Thomas Frank cũng đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-0 ở trận mở màn mùa giải, và mới chỉ để thua một lần tại giải đấu cho đến nay.

Tuchel có thể gặp một số vấn đề với việc lựa chọn đội của mình cho trận đấu sắp tới khi một số cầu thủ đang gặp khó khăn về thể lực trong khi những người khác lại cạnh tranh hết sức để có được một vị trí trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, ông vẫn sẽ cần phải đưa ra được một đội hình tốt nhất bởi chúng ta đều biết Brentford chơi tốt như thế nào trước những đối thủ cửa trên,

Có thể kể đến trường hợp của Saul Niguez hay Ben Chillwell, hai cầu thủ này rõ ràng đang rất muốn được ra sân để khẳng định bản thân mình. Trong khi Saul gặp đôi chút vấn đề về hoà nhập thì Ben Chillwell lại đang có được phong độ rất cao thời gian vừa qua với 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân gần nhất cho cả đội tuyển lẫn CLB.

>> Tham khảo: Livescore tỷ số bóng đá tại TammaoTV<<

Ở chiều ngược lại, Romelu Lukaku và Antonio Rudiger đang dính phải những dấu hiệu quá sức khi thi đấu liên tục trong thời gian qua. Dù có tên trong danh sách triệu tập lên tuyển nhưng cả 2 đều không thể ra sân trong trận đấu gần nhất. Rõ ràng, vấn đề nan giải của Tulchel lúc này sẽ là bất chấp chấn thương để sử dụng 2 cầu thủ này hay trao cơ hội cho những người khác ở trận đấu tới đây.

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng