Thua Liver là quá rõ ràng, hãy sa thải Ole để MU được phát triển

15:53 - 25/10/2021

Sau trận thua thảm 0-5 trước Liverpool, rất nhiều CĐV MU đã mất kiên nhẫn. Họ yêu cầu ban lãnh đạo phải sa thải HLV Ole ngay và luôn.

‘Không thể kiên nhẫn được nữa, lãnh đạo MU hãy sa thải Ole ngay đi. Bao nhiêu tiền bỏ ra mua cầu thủ mà chỉ biết đá 1 đội hình. Vừa bị Atalanta đục cho 2 bàn trong 1 hiệp mà không rút ra được kinh nghiệm gì. Chẳng nhẽ đội dự bị kém xa đội chính đến thế. Cố sống cố chết bỏ 100mil ra mua về không biết dùng, để cho đẹp đội dự bị’, bạn Phạm Khánh bức xúc.

>> Xem thêm : Trực tiếp bóng đá k+ đêm nay tại Tammao TV <<

Thua Liver là quá rõ ràng, hãy sa thải Ole để MU được phát triển.

‘Ole nên từ chức may ra còn có sự tôn trọng từ Fan. Có bao giờ Ole tự hỏi: Mình có yêu MU không nhỉ, yêu thì tự nhận thức mà rời khỏi cái ghế đó. Lứa huyền thoại MU như Ferdinand, Scholes, Neville, Giggs,... quá khứ cũng từng được mời vào BHL hay là HLV trưởng. Nhưng họ biết người biết ta, họ cảm thấy mình không đủ tài để ngồi lên cái ghế của một đội bóng vĩ đại. Cái ghế của một đội bóng vĩ đại đang được ngồi bởi 1 HLV nhu nhược, hèn mọi, bất tài  và dẻo mồm’, nickname Văn Đại tức giận.

‘Mình coi M.U đá từ những năm 96. Ngày Sir còn chưa đeo kính. Cả một quãng đường có trạn hay trận dở. Nhưng hôm qua là lần đầu mình tắt tivi khi hiệp một kết thúc. Không còn một từ nào để diễn tả nỗi. Nếu như Solsa bị thay thế thì tôi nghĩ Zidane là người phù hợp nhất. Ai cũng thấy những HLV sau thời Sir tóc đã bạc thế nào khi về MU, với Zidane thì ông sẽ không phải lo lắng về điều đó’, bạn Hồ Sĩ Quỳnh bày tỏ quan điểm.

Sau trận thua thảm 0-5 trước Liverpool, rất nhiều CĐV MU đã mất kiên nhẫn. 

‘Với tư cách là đội trưởng và tầm nhìn xa trông rộng của mình. Mấy trận gần đây Mắc Gai đã hi sinh hình ảnh bản thân, quyết tâm bẻ ghế Ole đưa đội bóng rẽ sang hướng khác tươi đẹp hơn. Thân làm đội trưởng ko phải ai cũng thấu hiểu được tâm tư của anh’, bạn Văn Lưu châm chiếm.

>> Click xem thêm : Link sopcast bóng đá hôm nay <<

Tin liên quan
King Fun Biz - Cổng game quốc tế đổi thưởng uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn cảm thấy những trò chơi bài cổ điển quá nhàm chán, hãy thử ngay với những trò chơi có cảm giác lạ tại King Fun Biz. Chắc chắn cổng game đánh bài đổi thưởng uy tín số 1 này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thầy Park áp dụng chiến thuật pressing tầm cao: ĐT Việt Nam tự tin chinh phục AFF Cup

Sử dụng chiến thuật mới với ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khá tự tin trong hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup năm nay. 

Cười ẻ với bức tâm thư mà fan Arsenal gửi đến Aubameyang: ‘Anh nên nghỉ thi đấu đi thì hơn’

Trận thua 2-3 của Arsenal trước MU khiến nhiều fan Pháo thủ tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, tình huống bỏ lỡ của Aubameyang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Sau khi trận đấu kết thúc, 1 fan cứng Arsenal đã gửi bức tâm thư tới Aubameyang khiến nhiều người không nhịn được cười. Sau đây, Tammao xin trích dẫn lại nguyên văn bài viết đó như sau. 

Với trận thua đêm qua, Arsenal đã mất chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước MU

Đêm qua, dù đã cố gắng, phấn đấu nỗ lực hết mình nhưng Arsenal vẫn để thua MU với tỷ số 2-3.

Singapore cấm khán giả Việt nhưng cho fan Thái và Campuchia tới sân: ‘Thật quá bất công và vô lý’

Nhiều fan Việt tỏ ra khá bức xúc vì quy định không giống ai của nước chủ nhà AFF Cup 2021 - Singapore.

Messi không xứng đáng đoạt bóng vàng: Đây chỉ là giải thưởng bầu chọn theo cảm tính

Quả bóng vàng chỉ là giải thưởng bầu chọn thiên về cảm tính. Thử hỏi trong 6 quả của Messi thì hết 4 quả là sặc mùi.

Bảng xếp hạng